วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD] The Twilight Saga New Moon [Master]-[พากย์ไทย]




New Moon เริ่มต้นจากฝันร้ายของเบลล่าเรื่องความกลัวแก่ของเธอ เนื่องจากเอ็ดเวิร์ดยังคงยึดมั่นที่จะไม่ยอมเปลี่ยนเ บลล่าให้กลายเป็นแวมไพ ร์ วันนี้คือวันเกิดของเบลล่า เธออายุ 18 ปีเต็มและแก่ (อย่างน้อยก็แก่กว่าเอ็ดเวิร์ดล่ะ) เบลล่าเกลียดมันที่สุด แต่อลิสกลับกระตือรือร้นที่จะจัดงานวันเกิดให้โดยไม่ สนใจเสียงประท้วงจากเบล ล่าแม้แต่น้อย (เช่นเดียวกับคนในครอบครัวของเธอ) แต่งานวันเกิดที่ควรจะสนุกสนาน กลับเกิดเหตุขึ้นจนได้เมื่อความซุ่มซ่าม(เป็นประจำ)ข องเบลล่า แกะของขวัญและทำกระดาษบาดมือถึงเลือด กลิ่นเลือดหอมหวนมีผลให้แจสเปอร์เข้าแอ็ดแท็กเธอทันใ ด ซ้ำร้ายตัวเธอยังล้มไปทับชามแก้มที่ประดับห้อง จนเลือดกระฉูดหนักกว่าเดิม พาเอาทั้งบ้านแทบคลั่งด้วยความอยากเลือด...
..คาร์ไลล์ ช่วยทำแผลให้อย่างสุขุม (ในขณะที่คนอื่นๆยอมแพ้กันหมด..เท่โครตเลยค่ะป้ะป๋า) แต่คนที่ผิดปกติมาที่สุดในบรรดาก็คือ เอ็ดเวิร์ดตลอด 2-3 วันต่อมาดูครุ่นคิดและหงุดหงิดพิกล เบลล่ากังวลแต่จะหาใครช่วยก็ไม่ได้เพราอลิสที่มองเห็ นอนาคตได้ก็ตามแจสเปอร์ ไปอยู่ต่างเมือง..ในที่สุดความสับสน สงสัยของเบลล่าก็สิ้นสุด เมื่อเอ็ดเวิร์ดบอกลากับเธอ กล่าวว่าไม่ต้องการอยู่ร่วมกับเธออีกต่อไป และครอบครัว คัลเลนจะอพยพไปจากฟอร์ค เอ็ดเวิร์ดขอให้สัญญาจากเบลล่า ว่าให้เธอดูแลตนเองให้ดีและอย่าได้ทำอะไรบ้าบิ่น ส่วนเขาก็ให้สัญญาว่าจะทำตนประหนึ่งว่าไม่เคยมีเขาอย ู่ในโลก...กว่าเบลล่าจะ รู้ตัวอีกที ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวเขา รูปถ่าย CD เพลง ที่เขาแต่งให้ และอื่นๆ ก็ไม่อยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว ประหนึ่งกับเขาไม่เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ 
...ผ่านไป 4 เดือน เบลล่าพยายามทำทุกอย่างเหมือนปกติ แต่ก็ไม่อาจปิดบังความโศกเศร้าล้ำลึกภายในได้...ในวั นหนึ่งขณะที่กำลังเจอ อันตรายในพอร์ต เองเจลเลส เธอก็ได้ยินเสียงที่ดังขึ้นในหัวเสียงที่เธอเคยคุ้นแ ละหลงรักไม่มีวันลืม เลือน..เสียงของเอ็ดเว็ร์ดที่คอยห้ามไม่ให้เธอทำอะไร ที่บ้าบิ่น เบลล่าไม่รู้ว่าเสียงนี้คือเรื่องจริงหรือหลอนไปเองแ ต่ก็อยากได้ยินมันอีก เป็นความสุขเล็กๆ ที่เธอพอจะไขว่คว้าได้
...เธอจึงเริ่มจะหัดขี่มอเตอร์ไซต์ ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนแท้ "เจค็อบ" คนที่ทำให้เบลล่าค่อยกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่เบลล่าก็ยังไม่เลิกหาเรื่องเสี่ยงตายอยู่ วันหนึ่งเธอเข้าป่าเพื่อที่จะกลับไปป่าของเธอและเขาอ ีกครั้ง แต่การณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเธอเจอโลรองต์ที่นั่น และได้รู้ว่าวิคตอเรีย ยังตามหาเธอหมายที่จะฆ่าเธอ แก้แค้นให้เจมส์ที่ถูกครอบครัวคัลเลนรุมสะกรำ โลรองต์ที่กำลังหิวกะจะฆ่าเบลล่าแต่ทันใดนั้นเองก็มี ฝูง(มนุษย์)หมาป่า เขามาขวางและไล่ล่าโลรองต์เข้าป่าไป หนึ่งในพวกนั้น ก็คือเพื่อนของเธอ เจค็อบ เพื่อนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นอมนุษย์ไปอีกคนแล้ว (หล่อนนี้เจ๋งจริงๆ ถ้ามีเพื่อนอีกสักคนเป็นพ่อมดน้อยแฮร์รี่ฉันก็ไม่แปล กใจแล้วล่ะเธอ)
...ในขณะที่มนุษย์หมาป่าของเผ่าควิลยูตไล่ล่าตามหาวิ คตอเรีย เบลล่าก็หาเรื่องเสี่ยงตายได้อีกวิธีหนึ่ง โดยการกระโดดหน้าผาที่ ลา พุช เพื่อความตื่นเต้น เสียงที่คุ้นเคยพูดกับเธออีกครั้งพยายามที่จะห้ามแต่ ไร้ผลเพราะเบลล่ากระโด ลงไปแล้ว เธอถูกคลื่นซัดจนเกือบจมน้ำตายเคราะห์ดีที่เจค็อบมาช ่วยไว้ทัน เมื่อกลับถึงบ้านเบลล่าพบว่ามีแขกที่เธอไม่คาดฝันว่า จะพบมาเยือน เธอคือ...
อลิส คัลเลน เธอมองเห็นภาพล่วงหน้านึกว่าเบลล่าฆ่าตัวตายจึงรีบมา หา แต่เรื่องยิ่งกลับตาลปัตเมื่อเอ็ดเวิร์ดเข้าใจผิดคิด ว่าเบลล่าตายจริงๆ และบินไปอิตาลี อลิสที่มองเห็นภาพตกใจแทบสิ้นสติ รีบบอกเบลล่าเมื่อได้ยินคำว่าอิตาลี เบลล่าก็เข้าใจในทันทีว่ามันมีความหมายเช่นใด...เอ็ด เวิร์ดกำลังจะฆ่าตัว ตาย!!!....










1 ความคิดเห็น: